Xe con cầu trục 30-5 tấn
Khẩu độ xe con: 2.5 mét
Tốc độ di chuyển: 2~8 mét/ phút
Động cơ dầm biên: 2x 2.2 Kw
Tải trọng nâng móc chính: 30 tấn
Chiều cao nâng móc chính: 21 mét
Tốc độ nâng hạ móc chính: 0.3-3 mét/ phút
Tải trọng nâng móc phụ: 5 tấn
Chiều cao nâng móc chính: 24 mét
Tốc độ nâng hạ móc phụ: 8 mét/ phút
Trang bị yêu cầu thêm: điều khiển từ xa
Thiết kế chế tạo: Cầu trục Nam Phúc
Tóm tắt nội dung [Ẩn]
Một trong những thiết bị nâng hạ cho các nhà máy nhiệt điện, nhà máy thép và thủy điện là xe con cầu trục 30-5 tấn... Nó phục vụ nâng hạ, sửa chữa tua bin cho nhà máy thủy điện Bình Long và đóng vai trò quan trọng trong việc vận hành nhà máy.
Xe con cầu trục là bộ phận nâng hạ của cầu trục gian máy 30-5 tấn . Chức năng của nó là nâng hạ máy móc, tua bin trong các môi trường đặc thù như nhà máy thủy điện, nhà máy hóa chất nơi có khí hậu bất thường…

Cấu tạo của xe con gồm có:
- Bộ phận nâng hạ: Cơ cấu nâng có tải trọng 30 tấn là cơ móc nâng chính, xe con được trang bị thêm móc nâng phụ có tải trọng 5 tấn để sửa chữa các thiết bị có tải trọng nhỏ hơn. Cơ cấu nâng chính gồm có động cơ nâng, hộp giảm tốc, phanh thủy lực, tang cuốn cáp, cáp tải, puly chuyển hướng và móc nâng.
- Bộ phận di chuyển: Động cơ thông qua bộ truyền bánh răng tác động đến bánh xe, giúp cho xe con di chuyển, ở xe con 30/5 tấn trang bị 2 động cơ và 4 bánh xe.
- Kết cấu thép: Cơ cấu nâng được bố trí hợp lý trên kết cấu thép, phần khung được hàn thêm các giá đỡ để liên kết thiết bị, giúp cho việc tháo lắp trở nên dễ dàng.
- Hệ điều khiển: Bao gồm cáp cấp điện và tủ điều khiển tích hợp biến tần, điều khiển xe con.

Khẩu độ xe con: 2.5 mét
Tốc độ di chuyển: 2~8 mét/ phút ( điều khiển tốc độ di chuyển bằng biến tần)
Động cơ dầm biên: 2x 2.2 Kw
Tải trọng nâng móc chính: 30 tấn
Chiều cao nâng móc chính: 21 mét
=> Một số cơ cấu có chiều cao móc nâng khác: Loại tải trọng 40- tấn, loại tải trọng 10 tấn.
Tốc độ nâng hạ móc chính: 0.3-3 mét/ phút
Tải trọng nâng móc phụ: 5 tấn
Chiều cao nâng móc chính: 24 mét
Tốc độ nâng hạ móc phụ: 8 mét/ phút
Trang bị yêu cầu thêm: điều khiển từ xa

Bước 1: Thiết kế sản xuất: Dựa vào bản vẽ thiết kế được chủ đầu tư phê duyệt, các kỹ sư tính toán kết cấu thép xe con bằng phần mềm Autocad, tiêu chuẩn TCVN 4244-2005 thiết kế chế tạo và kiểm tra thiết bị nâng. Lên list sản xuất bao gồm kê các thành phần để chế tạo lên xe con.
Bước 2: Sản xuất xe con: Triển khai bản vẽ sản xuất bằng việc hành cắt phôi và tổ hợp hàn thành kết cấu thép xe con theo các cụm chi tiết. Sau đó lắp ráp các thiết bị, bánh xe, động cơ di chuyển, động cơ nâng, hộp giảm tốc, tang, phanh thủy lực vào phần kết cấu.
Sau đó thực hiện cấp điện, căn chỉnh và chạy thử sao cho cơ cấu hoạt động ổn định. Bước căn chỉnh là bước rất quan trọng, việc thực hiện phải là người có chuyên môn cao về thiết bị nâng giám sát.






Bước 3: Sơn hoàn thiện và đóng thùng: Sau khi chạy thử thiết bị, xe con được hàn cố định, sau đó các thiết bị được tháo rời đóng vào thùng chuẩn bị mang đến công trường lắp đặt. Phần kết cấu sẽ được làm sạch rồi sơn hoàn thiện.
Nếu bạn quan tâm đến việc mua xe con cầu trục hãy liên hệ với công ty TNHH cầu trục Nam Phúc qua hotline 0354187114 để nhận được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.
Đánh giá:
| Gửi đánh giá của bạn về bài viết: | Gửi đánh giá |
|
|
Anh Hoàng Công ty thép Hưng Vượng |
|
|
Chị Tăng Hồng Công Ty Tâm Phát |
|
|
Nguyễn Văn Hải P. Giám Đốc công ty Hùng Vương |
Địa chỉ: Số 98, đường Cửa Làng, thôn Cổ Dương, xã Tiên Dương, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Nhà máy sản xuất: Thôn Đạo Khê, xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Hotline: 0354187114
Email: salescautruc@gmail.com