Cổng trục dầm đơn 15 tấn
Khẩu độ cổng trục: theo yêu cầu
Tốc độ cổng trục: 15 mét/ phút
Động cơ dầm biên: 2x1.5 Kw
Tải trọng nâng: 15 tấn
Chiều cao nâng: theo yêu cầu
Tốc độ nâng hạ: 3.5 mét/ phút
Động cơ nâng hạ: 13.0 Kw
Tốc độ di chuyển: 12.5 mét/ phút
Động cơ di chuyển palang: 2x1.5 Kw
Chế độ làm việc: M3
Thiết kế chế tạo: Cầu trục Nam Phúc.
Tóm tắt nội dung [Ẩn]
Cổng trục dầm đơn 15 tấn là công cụ nâng hạ, vận chuyển hàng hóa trong các kho xưởng lớn…Nó là thiết bị không thể thiếu phục vụ sản xuất, vận chuyển và là công cụ tăng hiệu suất tối đa trong việc sắp xếp hàng hóa.
Khẩu độ cổng trục: theo yêu cầu
Tốc độ cổng trục: 15 mét/ phút
Động cơ dầm biên: 2x1.5 Kw
Tải trọng nâng: 15 tấn
Chiều cao nâng: theo yêu cầu
Tốc độ nâng hạ: 3.5 mét/ phút
Động cơ nâng hạ: 13.0 Kw
Tốc độ di chuyển: 12.5 mét/ phút
Động cơ di chuyển palang: 2x1.5 Kw
Chế độ làm việc: M3
Trang bị yêu cầu thêm: điều khiển từ xa

Cổng trục được áp dụng theo tiêu chuẩn: TCVN 4244-2005 về thiết kế chế tạo, kiểm tra thiết bị nâng hạ.
Ngoài ra còn áp dựng 1 số tiêu chuẩn:
- TCVN 5862-1995: Thiết bị nâng, Chế độ làm việc
- TCVN 5889 – 1995: Bản vẽ các kết cấu kim loại.
- TCVN 5864-1995: Thiết bị nâng, Cáp thép, tang, ròng rọc, xích, đĩa xích
- TCVN 58631995: Thiết bị nâng, yêu cầu an toàn trong lắp đặt và sử dụng
Cổng trục được thử tải theo quy trình kiểm tra thử tải do cơ quan chức năng nhà nước phê duyệt. Khi thử tải cổng trục trong điều kiện quá tải:
- Thử tải tĩnh: Tải thiết kế x 1,25
- Thử tải động: Tải thiết kế x 1,1

- Độ bền của kết cấu dầm cổng trục dầm đơn 15 tấn được tính theo công thức: std< [s]
[s] – ứng suất cho phép của kết cấu (MPa): [s] = sT/n
trong đó:
sT là giới hạn chảy của vật liệu;
n là hệ số an toàn (n=1.5 đối với trường hợp tải 1; n=1,33 đối với trường hợp tải 2; n=1,1 đối với trường hợp tải 3)
std – ứng suất tương đương tính theo lý thuyết bền 3.
Độ võng tĩnh của dầm cầu trục dưới tác dụng của hoạt tải được giới hạn bởi các điều kiện sau: y [y].
ở đây: y - độ võng tĩnh lớn nhất dầm cầu trục.
[y] - độ võng cho phép.
- Tại giữa khẩu độ: [y] = L/750, L – Khẩu độ cầu trục.
- Phanh của các cơ cấu được tính chọn với hệ số an toàn 160%.

Bước 1 Khảo sát, thiết kế: Đội ngũ kỹ sư sẽ khảo sát đánh giá mức độ khả thi của thiết kế, sau khi khảo sát sẽ thống nhất với khách hàng phương án làm. Được khách hàng đồng ý và chấp thuận sẽ thiết kế chi tiết, bóc tách để sản xuất.
Bước 2 Sản xuất cổng trục: Khi sản xuất cần áp dụng các tiêu chuẩn hàn hiện hành, dầm và các chi tiết kết cấu cần được tổ hợp tại xưởng trước khi mang đến công trường lắp đặt.
Bước 3: Sơn hoàn thiện: Độ dày sơn sẽ được quy định theo bản vẽ đính kèm, phải chọn sơn đúng loại ngoài trời hoặc trong nhà tránh tình trạng sơn bị bong tróc và giảm độ bền.
=> Tham khảo loại tải trọng nhỏ trong nhà tại đây: 1 tấn, 2 tấn.

Bước 1: Lắp đặt hệ ray dẫn hướng cổng trục, ray được chọn là loại ray P24 với chiều dài 8 mét/ thanh. Kiểm tra tim ray sau mỗi ray được lắp
Bước 2: Lắp đặt chân cổng trục dầm đơn vào dầm biên, dầm biên sẽ được lắp động cơ di chuyển vào trước. Sau đó dựng 1 bên chân cổng cố định lên mặt ray, làm tương tự với bên còn lại.
Bước 3: Đặt dầm chính lên 2 chân cổng và bắt bu lông liên kết với cường độ cao.
Bước 4: Đấu điện và chạy thử cổng trục, đảm bảo thiết bị hoạt động êm ái, các cơ cấu nâng hạ, di chuyển hoạt động ổn định.

Sau khi lắp xong cổng trục, tiến hành kiểm định. Thử tải tĩnh bằng 125% tải thiết kế, thử tải động bằng 100% tải thiết kế. Đơn vị có thẩm quyền sẽ tiến hành thực hiện và đánh giá toàn bộ quá trình
Nếu bạn quan tâm đến việc mua Cổng trục dầm đơn, hãy liên hệ với công ty TNHH cầu trục Nam Phúc qua hotline 0354187114 để nhận được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.
Đánh giá:
| Gửi đánh giá của bạn về bài viết: | Gửi đánh giá |
|
|
Anh Hoàng Công ty thép Hưng Vượng |
|
|
Chị Tăng Hồng Công Ty Tâm Phát |
|
|
Nguyễn Văn Hải P. Giám Đốc công ty Hùng Vương |
Địa chỉ: Số 98, đường Cửa Làng, thôn Cổ Dương, xã Tiên Dương, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Nhà máy sản xuất: Thôn Đạo Khê, xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Hotline: 0354187114
Email: salescautruc@gmail.com