Số 98, đường Cửa Làng, thôn Cổ Dương, xã Tiên Dương, Huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội
MENU

Hotline

0354187114

Monorail 16 tấn đường chạy 18 mét

Monorail 16 tấn đường chạy 18 mét

Tải trọng nâng: 16 tấn

Chiều cao nâng: theo yêu cầu

Tốc độ nâng hạ: 6.0 mét/ phút

Động cơ nâng hạ: 18.5 Kw

Tốc độ di chuyển: 20 mét/ phút

Động cơ di chuyển palang: 2x1.5 Kw

Chế độ làm việc: M3

Thiết kế chế tạo: Cầu trục Nam Phúc


Monorail 16 tấn đường chạy 18 mét là một thiết bị nâng hạ được sử dụng nâng cửa van hạ lưu cho nhà máy thủy điện. Thiết kế này nhằm mục đích chủ yếu để nâng hạ và di chuyển cửa  van một cách hiệu quả trong không gian làm việc hạn chế. Một cửa palang có thể nâng được nhiều cửa van.


I Tính toán và sản xuất monorail 16 tấn đường chạy 18 mét

1. Thông số kỹ thuật monorail

Được thiết kế nâng hạ, bốc xếp hàng hóa có trọng lượng ≤ 16 tấn.

Chiều dài đường chạy: theo yêu cầu

Tải trọng nâng: 16 tấn

Tải trọng thường xuyên xử dụng: 15 tấn

Chiều cao nâng: theo yêu cầu

Tốc độ nâng hạ: 6 mét/ phút

Động cơ nâng hạ: 18.5 Kw

Tốc độ di chuyển: 20 mét/ phút

Động cơ di chuyển palang: 2x0.75 Kw

Chế độ làm việc: M3

Trang bị yêu cầu thêm: điều khiển từ xa

Tổng thể monorail 16 tấn đường chạy 18 mét

Tổng thể monorail hạ lưu

2. Cấu tạo

Monorail được cấu tạo bởi thành phần chính:

Dầm treo palang: Được tính toán dựa trên tải trọng nâng hàng 16 tấn và khoảng cách giữa các đoạn liên kết dầm treo vào dầm bê tông. Dầm treo không chỉ chịu nâng hạ hàng hóa mà còn đóng vai trò dẫn hướng cho palang.

Palang nâng hạ: Là thiết bị nâng được chọn theo tải trọng của cửa van và được nhập khẩu trực tiếp từ hãng TX Crane.

Hệ bu lông liên kết treo dầm: Có tác dụng liên kết cố định monorail vào dầm bê tông. Ở monorail này dùng M24x800.

Hệ điện: Bao gồm tủ điện, hệ dây điện và máng cấp điện, đảm bảo nguồn điện cho hoạt động của monorail.

Palang dùng cho monorail 16 tấn đường chạy 18 mét

Palang dùng cho monorail 16 tấn đường chạy 18 mét

3. Tính toán và thiết kế

Trước khi báo giá gửi khách hàng hoặc sản xuất, kỹ sư của chúng tối sẽ thiết kế, tính toán:

- Tiết diện của dầm treo phải được tính toán đảm bảo hoạt động của monorail với tải trọng thiết kế bằng 125% tải trọng( tải khi kiểm định). Tính toán phải đặt toàn bộ tải trọng vào vị trí bất lợi nhất ở giữa dầm treo. Từ đó tính ra được tiết diện dầm treo, thông số vật liệu, chiều cao đường hàn, độ võng cho phép của dầm…Sau khi tính toán ra tiết diện được dầm I450x200.

- Chọn thiết bị palang nâng hạ: thiết bị được chọn có tải trọng nâng hạ 16 tấn. Ngoài ra thiết bị còn có tải trọng rất nhỏ: monorail 1 tấn

- Chọn bu lông treo dầm: Bu lông treo dầm là loại có cường độ cao, được tính toán chiều dài phù hợp để lắp đặt dầm treo.

Bản vẽ monorail 16 tấn đường chạy 18 mét

Bản vẽ monorail

II Lắp đặt cầu trục monorail 16 tấn đường chạy 20 mét

1. Chuẩn bị trước khi lắp đặt

Để đảm bảo tiến độ và chất lượng của monorail trước khi lắp đặt, cần thực hiện các công việc sau:

Kiểm tra hàng hóa trước khi giao hàng: Đảm bảo mọi mặt hàng như dầm treo, thiết bị palang, bu lông treo, hệ điện, v.v. đều được kiểm tra kỹ lưỡng và đầy đủ. Đối với thiết bị palang, cần chạy thử trước khi xuất hàng để đảm bảo chức năng hoạt động.

Thông báo với chủ đầu tư: Trước khi tiến hành lắp đặt, phải liên hệ với chủ đầu tư để thông báo kế hoạch và biện pháp lắp đặt. Điều này giúp đảm bảo sự hợp tác và chuẩn bị cho quá trình bàn giao mặt bằng.

Lập biện pháp lắp đặt: Xác định các yếu tố quan trọng như nhân công, xe cẩu phục vụ lắp đặt. Cần xem xét việc sử dụng cẩu lắp đặt tùy thuộc vào đặc điểm cụ thể của công trình.

Xe cẩu lắp đặt monorail 16 tấn đường chạy 18 mét

Xe cẩu lắp đặt

2. Quy trình lắp đặt monorail

Dưới đây là quy trình lắp đặt monorail:

Bước 1: Lắp đặt dầm treo: Dầm treo gắn kết với cột bê tông bằng bu lông chịu lực cường độ cao và chi tiết đặt sẵn. Trước khi lắp dầm treo, đảm bảo việc lắp đặt palang vào dầm trước đó đã được thực hiện.

Bước 2: Cấp điện cho monorail: Lắp đặt hệ điện dọc theo đường chạy và tủ điện điều khiển.

Bước 3: Chạy thử không tải: Kỹ thuật viên tiến hành chạy thử không tải và căn chỉnh. Đảm bảo monorail hoạt động êm ái, không có tiếng động bất thường.

Một số yêu cầu bắt buộc:Hệ thống phanh của động cơ nâng hạ và di chuyển đang hoạt động.Các giới hạn hành trình nâng hạ và di chuyển đều được đảm bảo hoạt động đúng cách.

Hoàn thiện lắp đặt monorail 16 tấn đường chạy 18 mét

Hoàn thiện lắp đặt monorail 16 tấn đường chạy 18 mét

Hãy liên hệ với chúng tôi, công ty TNHH cầu trục Nam Phúc qua hotline 0354187114 để nhận được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

 

Video chạy thử thiết bị monorail 16 tấn

Đánh giá: 

Monorail 16 tấn đường chạy 18 mét Monorail 16 tấn đường chạy 18 mét Seafood $$$ 0354187114 Số 98, đường Cửa Làng, thôn Cổ Dương, xã Tiên Dương, Huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội
5 stars - "Monorail 16 tấn đường chạy 18 mét rất tốt" Bùi Toàn 19 Monorail 16 tấn đường chạy 18 mét chất lượng
Gửi đánh giá của bạn về bài viết:    Gửi đánh giá


Sản phẩm liên quan
Danh mục sản phẩm
Sản phẩm nổi bật

Khách hàng đánh giá
Sản phẩm chất lượng, tư vấn chi tiết, lắp đặt nhanh chóng. Tôi rất hài lòng về sản phẩm của công ty TNHH cầu trục Nam Phúc.
Anh Hoàng

Anh Hoàng

Công ty thép Hưng Vượng
Tư vấn sản phẩm chi tiết, chuyên môn cao , giúp tôi hiểu rõ về sản phẩm. Quá trình lắp đặt diễn ra nhanh chóng và chuyên nghiệp, đồng thời đảm bảo thực hiện đúng theo tiến độ đã cam kết.
Chị Tăng Hồng

Chị Tăng Hồng

Công Ty Tâm Phát
Tôi rất hài lòng về sản phẩm của công ty TNHH cầu trục Nam Phúc, chất lượng rất tốt, tư vấn chuyên sâu về kỹ thuật
Nguyễn Văn Hải

Nguyễn Văn Hải

P. Giám Đốc công ty Hùng Vương
Video
Công ty TNHH cầu trục Nam Phúc

Địa chỉ: Số 98, đường Cửa Làng, thôn Cổ Dương, xã Tiên Dương, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.

Nhà máy sản xuất: Thôn Đạo Khê, xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Hotline: 0354187114

Email: salescautruc@gmail.com

 
Kết nối với chúng tôi
Facebook youtube google instagram

 

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH cầu trục Nam Phúc - Thiết kế bởi: Hpsoft.vn
0354187114
zalo icon